CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ĐẠI VÂN- GIA VỊ CAO CẤP NUTRICOOK

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ĐẠI VÂN- GIA VỊ CAO CẤP NUTRICOOK

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ĐẠI VÂN- GIA VỊ CAO CẤP NUTRICOOK

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM ĐẠI VÂN- GIA VỊ CAO CẤP NUTRICOOK

Đồng Hành Người Tiêu Dùng - Hàng Việt Về Nông Thôn

Knorr và 179 năm trên thị trường - Câu chuyện lớn từ gian bếp

Song song với chiến lược cạnh tranh để giữ vững vị thế, việc tìm mẫu số chung cho khẩu vị địa phương là điều mọi nhãn hàng gia vị đều chú trọng. Mỗi quốc gia đều mang một khẩu vị riêng do đặc trưng khí hậu, địa lý, lịch sử văn hóa - ẩm thực… Vì thế, gia nhập thị trường gia vị chưa bao giờ là điều dễ dàng với các doanh nghiệp.

Nếu không cải tiến và liên tục cho ra đời những sản phẩm mới, thương hiệu chắc chắn sẽ bị lãng quên. Ngược lại, những cột mốc sáng tạo thành công sẽ giúp thương hiệu ghi dấu trong lòng người tiêu dùng, trở thành bước phát triển lớn trong ngành hàng này.

Hiện nay, các sản phẩm Knorr được tiêu thụ bởi 320 triệu người mỗi ngày. Ngoài tạo cho món ăn hương vị thơm ngon, đem đến sự tiện lợi khi nấu nướng, các sản phẩm Hạt nêm Nutricook còn đảm bảo yếu tố an toàn, phù hợp với sự đa dạng món ăn để bắt kịp xu hướng ẩm thực.

 Gia vị luôn được đánh giá là ngành hàng sôi động và tiềm năng. ... Vì thế, để đạt được sự yêu thích của người tiêu dùng là một nỗ lực không hề nhỏ của Nutricook . ... Hạt nêm Nutricook đã thay đổi cách nêm nếm truyền thống của nhiều người Việt, vốn .... tiêu cung cấp thêm kiến thức dinh dưỡng cho các bà nội trợ vùng nông thôn.

Gia vị luôn được đánh giá là ngành hàng sôi động và tiềm năng. Từ lâu, không ít công ty đã lần lượt tham gia vào thị trường gia vị Việt Nam với mong muốn chinh phục khẩu vị của mỗi gia đình Việt.

Việt Nam được xem như một thị trường khó với ngành gia vị, bởi có nền ẩm thực đa dạng, cá tính. Vì thế, để đạt được sự yêu thích của người tiêu dùng là một nỗ lực không hề nhỏ của Nutricook

Knorr và 179 năm trên thị trường - Câu chuyện lớn từ gian bếp

Tại Việt Nam, gia vị luôn chứng tỏ là một thị trường hấp dẫn và có nhiều tiềm năng khai thác. Điều đó được minh chứng khi ngày càng nhiều “đại gia” ngành thực phẩm trong nước và quốc tế đầu tư vào thị trường hấp dẫn này.

Cái khó của ngành hàng gia vị là khi doanh nghiệp này ra sản phẩm mới, ngay lập tức doanh nghiệp khác cũng có sản phẩm tương tự đi kèm nhiều chiêu kích cầu, nên thị trường luôn cạnh tranh khốc liệt. Những nhãn hàng vốn đã có chỗ đứng trên thị trường tung ra nhiều chương trình nhằm giành lấy từng phần trăm thị phần, trong khi các nhãn hàng mới cố tìm khe hở để chen chân.

Tuy nhiên, cạnh tranh thúc đẩy tăng trưởng. Nhiều nhãn nhảy vào cuộc chơi sẽ tạo thêm động lực phát triển, đồng thời chứng tỏ được miếng bánh này đang rất béo bở. Vấn đề nằm ở chỗ doanh nghiệp làm sao cải tiến được sản phẩm, đáp ứng được khẩu vị đa dạng của người Việt.

Bài toán đó được Nutricook giải đáp trong suốt nhiều năm ở Việt Nam.